Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Một yếu tố không thể thiếu góp phần vào việc đi du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

Một yếu tố ko thể thiếu góp phần vào việc đi du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng đó là tìm được một khách sạn với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt luôn đi đôi với nhau.

tour du lịch giá rẻ tại đà nẵng, đà nẵng du lịch giá rẻ
Khách sạn - du lịch giá rẻ tại đà nẵng

Khách sạn ở Đà Nẵng có rất nhiều và có sự chênh lệch về giá rất lớn. Những khách sạn nằm dọc đường bờ biển, có tầm nhìn về phía biển Mỹ Khê Đà Nẵng thì giá rất cao, mỗi phòng 1 giường đôi giá phòng tầm 500.000 – 800.000đ/phòng (bao gồm ăn buffet sáng). Nhưng cũng có khách sạn giá chỉ từ 200.000/phòng, thường những khách sạn này không có phiếu ăn buffet sáng, và tiện nghi trong phòng cũng không được cao cấp.

tour du lịch giá rẻ tại đà nẵng, đà nẵng du lịch giá rẻ
Phòng khách sạn -tour du lịch đà nẵng giá rẻ


Để đi du lịch bụi Đà Nẵng giá rẻ, nên chọn những khách sạn Hương Lài, khách sạn Thanh Long, khách sạn Thanh Thanh… Những khách sạn này giá cả tương đối, lại nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện để đi lại, vui chơi. Giá những khách sạn này chỉ tầm 300.000 – 450.000/ phòng ( phòng dành cho 2 – 3 người).
Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, có thể đến khách sạn Công đoàn, hoặc những khách sạn nhỏ dạng mini hotel nằm ở những con đường nhỏ nối liền với trục đường Nguyễn Văn Linh, giá phòng chỉ tầm 150.000 – 300.000 (phòng từ 1 – 3 người).

khách sạn tại tour du lịch giá rẻ tại đà nắng
Phòng khách sạn thoáng mát view ra biển

Đi Du lịch bụi Đà Nẵng giá rẻ thật sự không khó, bởi giá cả ở đây tương đối thấp so với những thành phố lớn nếu biết cách tìm địa điểm phù hợp. Trước mỗi chuyến du lịch, nên tìm hiểu và điện thoại đến một vài khách sạn để tham khảo và so sánh giá cả.

*****Hãy đặt tour Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại Saigonairlines*****
Để đặt vé máy bay giá rẻ nhất, tour du lịch hay các dịch vụ tại Đà Nẵng, quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: L6, Đường số 1, KDC Miếu Nổi Phường 3 Q. Bình Thạnh, TpHCM
Điện thoại: 08.66704138 - 66710473
Website: www.saigonairline.com.vn

1 nhận xét:

  1. Một yếu tố không thể thiếu góp phần vào việc đi du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

    Trả lờiXóa